SỰ RA ĐỜI HN-TOP
HN-Top : Hà Nội – Trade Opportunities Program
Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng một cộng đồng người bán hàng Việt Nam đi khắp thế giới.
Chúng tôi là một tổ chức gồm nhà bán hàng, nhà sản xuất, đơn vị vận chuyển ở Hà Nội , Mỹ , Canada , Đức. Được thành lập từ năm 2019 , các thành viên đều ở Hà Nội đều có kinh nghiệm về bán hàng cho thị trường Mỹ và Châu Âu và đã có những thành công nhất định. Chúng tôi muốn tạo nên một cộng đồng giúp đỡ tất cả những người mới có điều kiện tốt nhất để phát triển tốt nhất trong lĩnh vực này .
QUỸ ĐẦU TƯ HN-TOP
Quỹ đầu tư tài chính của HN-Top sinh ra để song hành cũng các học viên với những dự án tốt thiếu tài chính, nhân lực và kinh nghiệm. Nếu bạn có dự án khả thi đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại đây hoặc liên qua qua fanpage hoặc người trợ giảng hỗ trợ bạn.
CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN
- Toàn bộ số tiền học viên đóng khóa học sẽ được chuyển về quỹ thiện nguyện của HN-Top.
Ngoài việc đào tạo để xây dựng cộng đồng HN-Top là nơi chúng tôi thực hiện những chương trình xã hội, thiện nguyện . Giá trị thực của HN-Top được quyết định bởi những giá trị mà chúng tôi cho đi chứ không phải những giá trị mà chúng tôi nhận được.
- Nếu là trường hợp khó khăn mang tính cấp bách sẽ có thành viên của HN-Top xuống làm việc trực tiếp.
- Các chương trình ở Hà Nội Chúng tôi tham gia trực tiếp về nhân sự và tài chính để duy trì phát triển những chương trình thiện nguyện đó cho .
- Ở những vùng xâu xa thực sự khó khăn HN-Top đang làm chương trình xây cầu,xây đường và làm trường cho người dân khu vực đấy. Tặng nhu yếu phẩm về học tập cho trẻ em khó khăn trong vùng.
Nếu như bạn biết những trường hợp cần giúp đỡ hãy cho chúng tôi được biết.
Tại sao tôi nên học tại đây:
Cũng như tất cả mọi người khi bắt đầu đều khó khăn chung là :
1 – Không hiểu thị trường , không biết ngôn ngữ , không biết khách hàng mình là ai ?
Nó đúng là ác mộng , Nghe như việc hái sao trên trời ấy. Đây luôn là rào cản lớn nhất của tất cả mọi người khi bán hàng .
Nhưng đừng lo
Tôi sẽ giúp bạn vượt qua rào cản đó. Cũng như các bạn hầu như thành viên của HN-Top đều là những người không biết Tiếng Anh. Nhưng chính nhược điểm đó sẽ là ưu điểm để giúp bạn làm với thị trường Châu Âu . Tiếng Anh,Tiếng Pháp, Tiếng Đức … đều sử dụng chung quy trình như khi bán hàng bên Mỹ mà đã không biết tiếng anh thì tiếng nào nó cũng như nhau .
Đọc xong câu hỏi này bạn chợt nhận ra điều gì chưa .
Đây là điều tệ hại nhất của người bán hàng . Nó giống như sống không có mục tiêu đi hay đi một con đường mà không có điểm đến . Bạn giống như một đưa trẻ sơ sinh trong xã hội này vậy.
Có thể bạn bán hàng ở Việt Nam rất tốt nhưng điều mà bạn đang thấy đó là bán hàng cho cả Mỹ và các Nước Châu Âu nơi được coi là tiêu chuẩn của thương hiệu. Nơi mà chẳng có bất kỳ trường đại học nào dạy phải làm thế nào hay các khóa đào tạo bán hàng ở Việt Nam giúp bạn được. Khi bắt đầu tất cả moi người đều phải mất hàng tháng trời để có được đơn hàng đầu tiên, mất 1-2 năm mới hiểu và sau khi nhận ra điều đó họ lại quay trở lại là một newbie.
2 – Không biết bán sản phẩm gì , loay hoay trong quá trình tìm sản phẩm win cũng như đi với thì trường lâu dài :
Đây là điều rất phổ biến với những người mới hay một số bạn đang vướng phải. Nguyên nhân chính cũng từ không xác định rõ được khách hàng tiềm năng của mình. Không hiểu được nhu cầu của khách hàng họ cần điều gì chỉ tập dung bán cái mình thích. .Bạn sẽ mất nhiều tiền và thời gian để nhận ra đó là một sai lầm. Hãy bán điều khách hàng cần . Hãy xem vấn đề khó khăn cấp bách mà họ đang vướng phải là gì ? Vì điều chúng ta đang làm là bán hàng online. Hãy khiến khách hàng phải mua của bạn chứ không phải mua ở những nơi khác.
3- Thiều kiến thức nền tảng , Không hiểu cách thức vận hành , cài đặt hệ thống bán hàng
Nó giống như bạn muốn thi đại học mà không thuộc bảng cửu chương . Giải một đề toán mà không biết phương pháp . Đừng đem tiền mồ hôi sương máu của bạn ra đi đánh đỏ đen như vậy.
4- Không có mục tiêu lâu dài
Thiếu tầm nhìn, thiếu sự trung thành, mục tiêu ngắn hạn khiến cho bạn chũng như doanh nghiệp của bạn không thể phát triển.
5- Thiếu Một cộng đồng